Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh

THE FUTURE ENERGY SHOW VIETNAM 2020

  |   Viết bởi :

⚠️BAN TỔ CHỨC SỰ KIỆN THE FUTURE ENERGY SHOW QUYẾT ĐỊNH LÙI THỜI ĐIỂM DIỄN RA SỰ KIỆN VÀO NGÀY 8 VÀ 9, THÁNG 7, 2020, DO ẢNH HƯỞNG CỦA DỊCH VIÊM PHỔI CẤP DO VIRUS CORONA CHỦNG MỚI.

GreenID tự hào là đối tác của The Future Energy Show Vietnam 2020. Sự kiện được tổ chức vào 02 ngày 8 và 9 tháng 7, 2020 tại Trung tâm Adora, quận Tân Bình, TP HCM, với sự tham dự của 150 nhà triển lãm, 60 diễn giả và 5000 khách tham quan.

Ngày 08-09, tháng 7, 2020, The Future Energy Show Vietnam 2020 trở lại Adora Center, thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện có sự tham gia của các nhà hoạch định chính sách, nhà đầu tư, người tiêu dùng, các đơn vị sản xuất năng lượng, nhà phát triển dự án, doanh nghiệp cung cấp các giải pháp về năng lượng tái tạo, cùng với các chủ doanh nghiệp và nhà hoạch định đất đai, để bàn luận về tương lai của năng lượng tại Việt Nam.

Giám đốc điều hành của Terrapinn - đơn vị tổ chức sự kiện, Bà Sharon Roessen, cho biết: “Việt Nam là quốc gia có tiềm năng về năng lượng trong tương lai và Việt Nam đang rất xem trọng việc phát triển ngành năng lượng, và chúng tôi đã thấy điều đó kể từ năm 2017 (tại hội nghị đầu tiên chúng tôi tổ chức tại đây). Triển lãm năng lượng tương lai 2020 hy vọng sẽ giúp thúc đẩy chương trình phát triển năng lượng tái tạo của đất nước”

Sự kiện có sự tham gia của các diễn giả và khách mời bao gồm đại diện cấp cao của chính phủ và các chi nhánh của EVN tại địa phương, bao gồm Trung tâm Năng lượng tái tạo, và Viện Năng lượng (Bộ Công Thương), Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia (ĐĐQG/ NLDC), Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 3 (EVNPECC3) và Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (EVNPECC2). Ngoài ra, sự kiện cũng có sự tham dự của các khách mời khác là các nhà phát triển và các công ty tài chính quốc tế như Công ty TNHH Năng lượng Nami (Nami Energy),Tập đoàn B Grimm, Ngân hàng Societe Generale, Ngân hàng Thế giới (IFC – World Bank) và Ngân Hàng phát triển Châu Á (ADB).

Trong 2 ngày triển lãm và hội nghị, The Future Energy Show Việt Nam 2020 hi vọng sẽ thúc đẩy thêm sự quan tâm trong lĩnh vực năng lượng tái tạo tại Việt Nam, cũng như nâng cao hiểu biết về tất cả các giải pháp sử dụng năng lượng tái tạo trong các lĩnh vực khác nhau: các nhà máy điện và hệ thống phụ trợ, nhà máy sản xuất, những toà nhà cao tầng, bên cạnh đó là các các cơ hội cho đầu tư và phát triển.

Sự kiện dự kiến thu hút sự tham dự của 5000 khách mời. Bên cạnh các hội nghị chính, sẽ diễn ra một buổi triển lãm trưng bày những sản phẩm công nghệ mới nhất, từ hệ thống năng lượng mặt trời trong nhà, giải pháp dự trữ năng lượng, công nghệ Inverters, giải pháp ánh sáng, hệ thống thông minh.... Buổi triển lãm sẽ quy tụ hơn 150 nhà triển lãm đến từ Việt Nam, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và thế giới

Các nhà tài trợ và nhà triển lãm bao gồm:

  • Các nhà sản xuất năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới Longi, Hanwha Q Cells, Canadian Solar, và AE Solar
  • Các công ty EPCs về năng lượng và điện mặt trời lớn nhất thế giới như là Waaree, TBEA, Hawee và Jetion Solar
  • Các nhà cung cấp giải pháp năng lượng thông minh Huawei, Renac, Opal RT, Và ABB
  • Các công ty sắp ra mắt tại Việt Nam như: VSUN, HT Solar, Phan Vu Và Postef
  • Các thiết bị / hệ thống sử dụng năng lượng hiệu quả và năng lượng mặt trời như hệ thống sưởi, đèn, máy bơm, máy lạnh năng lượng mặt trời đến từ Enovatek, Solux, AlsoEnergy and Namkoo

Chi tiết về 02 ngày sự kiện:

The Future Energy Show Vietnam 2020/ The Solar Show Vietnam 2020

Miễn phí tham gia triển lãm và hội thảo 

08-09 tháng 7, 2020

The Adora Center, 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Đăng ký miễn phí tại: www.terrapinn.com/futureenergyvn-greenIDPR